Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Vì sao nên chọn ghế sofa đơn không tựa cho phòng khách P3

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi legiaglass123, 17/6/19.

  1. Ghế sofa đơn không tựa là mẫu sofa mang tới sự sang trọng, hiện đại với thiết kế đơn giản giúp tiết kiệm khá nhiều về diện tích. Do đó, sản phẩm nội thất này phù hợp với những không gian phòng khách chung cư, hoặc những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

    [​IMG]

    Đặc điểm của ghế sofa đơn không tựa

    Ghế sofa đơn không tựa được thiết kế khá đơn giản về kiểu dáng nên giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích, ghế chỉ có hai bộ phận chân và mặt ghế, phần tựa lưng bị loại bỏ hoàn toàn. Do đó, cực kỳ phù hợp với những không gian phòng khách chung cư hoặc những căn hộ nhà ống vốn dài và hẹp ngang. Dạng ghế sofa này có thể tận dụng cho mọi không gian nhỏ, hẹp, chân tường.

    Đối với những căn phòng khách có không gian nhỏ hẹp không thể sử dụng mẫu sofa lớn, thì ghế sofa đơn không tựa là giải pháp tốt nhất. Với ưu điểm chính là nhỏ nhắn về kiểu dáng nên dễ di chuyển và bài trí. Trong những không gian cực nhỏ thì ghế sofa đơn không tựa sẽ phát huy hiệu quả khá tốt. Chính vì thế mà rất nhiều gia đình có phòng khách nhỏ hẹp đã lựa chọn những mẫu sofa đơn không tựa tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian tổng thể của căn phòng.

    Với đặc điểm là mang phong cách tối giản nhất, ghế sofa đơn không tựa được lựa chọn để bài trí cho phòng khách mang tới sự tiện dụng và sang trọng. Bỏ đi phần tựa lưng và đầu cổ sẽ giúp cho bộ ghế sofa nhẹ nhàng và thanh thoát hơn khi bố trí trong phòng khách. Đặc biệt, với những gia đình có phòng khách hẹp thì có thể tận dụng ghế sofa đơn không tựa đặt ở các “góc chết” của căn phòng như là vị trí chân tường với kiểu bài trí này sẽ giúp tiết kiệm không gian đáng kể và còn biến mặt tường thành tấm tựa ghế vững chắc vô cùng tiện lợi.

    Không chỉ được bài trí phù hợp với phòng khách mà ghế sofa đơn không tựa còn phù hợp với mọi không gian của căn phòng mang tới cảm giác rộng rãi. Với chất liệu đa dạng, nếu căn phòng rộng nên lựa chọn ghế có chất liệu da thật sẽ mang tới sự đẳng cấp và sang trọng. Còn đối với căn phòng có diện tích khiêm tốn thì chất liệu da, vải , nỉ đều là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm tô điểm thêm cho căn phòng.

    Nên mua ghế sofa đơn không tựa ở đâu uy tín?

    Nội Thất Hưng Phát là một trong những nhà sản xuất và phân phối dòng ghế sofa đơn không tựa uy tín trên Toàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đã thiết kế hàng nghìn mẫu sofa với nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích thước khác nhau đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Là đơn vị trực tiếp sản xuất mà không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên công ty luôn có mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất cam kết chất lượng tốt nhất.

    Chúng tôi chinh phục khách hàng bằng chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh mang tới cho khách hàng những giá trị đích thực nhất. Đến với công ty, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được ghế sofa đơn không tựa phù hợp nhất với không gian nội thất tổng thể. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ theo số hotline: 0919.655.119 để được tư vấn và báo giá cụ thể

    NGUỒN: https://hungphatsaigon.vn/ | NỘI THẤT HƯNG PHÁT
     

Chia sẻ trang này