Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Mách nhỏ cách học tiếng Anh cho thiếu nhi tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi irisenglish, 22/1/20.

  1. Dạy tiếng Anh thiếu nhi là một trong những thử thách không hề nhỏ đối với những bố mẹ bởi vì không phải ai cũng có kỹ năng “sư phạm chuyên nghiệp”. Làm sao có thể hỗ trợ cho con học tiếng Anh cho thiếu nhi tại Đà Nẵng tốt hơn?

    >>XEM NGAY: https://hoctienganhthieunhitaidanang.blogspot.com/2019/10/hoc-tieng-anh-thieu-nhi-tai-nang.html

    [​IMG]

    Tham khảo bài viết này, bạn sẽ có được những gợi ý thú vị đấy! Hãy theo dõi nhé!

    Phương pháp học tiếng Anh thiếu nhi tại Đà Nẵng hiệu quả nhất

    Học tiếng Anh thiếu nhi không quá khó đối với các con, điều quan trọng là bạn cần phải hướng dẫn các bé đúng cách, tạo cho các bé có được niềm vui, sư hứng thú trong khi học tập.

    Dưới đây là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ em đối với từng kỹ năng:

    Luyện kỹ năng nói

    Để các bé trở nên dạn dĩ hơn và nói được nhiều hơn, bố mẹ cần khuyến khích và thúc đẩy các bé luyện tập thói quen suy nghĩ và nói bằng tiếng Anh hằng ngày bằng những câu nói đơn giản như “Good morning”, “How are you?”,… Bé có thể trả lời lại bạn hoặc bắt chước để nói lại những gì bạn đã nói.

    Như vậy, bạn có thể tạo ra một môi trường học tiếng Anh tốt nhất cho bé, không chỉ giúp các bé nghe và phát âm chuẩn hơn mà còn giúp bé phản xạ nhanh hơn - điều này rất tốt trong tương lai của bé.

    Luyện kỹ năng nghe

    Trong tiếng Anh giao tiếp, nghe chính là kỹ năng nền tảng nhất. Chính vì vậy, tạo môi trường luyện nghe cho các bé ngay từ nhỏ là một điều hết sức cần thiết khi học tiếng Anh.

    Tất nhiên, đối với trẻ em bạn không thể cho bé nghe những bản tin tức tiếng Anh nhàm chán được. Cách luyện nghe tiếng Anh tốt nhất đối với các bé thiếu nhi chính là qua các phim hoạt hình hay bài hát thiếu nhi. Những cách này sẽ làm cho các bé hứng thú hơn khi học tập đó. Bạn biết mà, con trẻ chỉ học tập hiệu quả khi có hứng thú.

    Luyện kỹ năng viết

    Mặc dù Viết không phải là một kỹ năng quá quan trọng khi bé còn trong độ tuổi thiếu nhi, nhưng nó vẫn rất cần thiết nếu bố mẹ dành một khoảng thời gian nhất định để hỗ trợ bé luyện tập kỹ năng này.

    Bạn có thể đưa cho con chủ đề nhỏ và hỏi ý xem bé có suy nghĩ gì về sự vật, hiện tượng đó, rồi hướng dẫn bé viết những cảm xúc của mình trên giấy chẳng hạn. Hãy nhớ trước khi viết, bạn cần hướng dẫn bé một chút về phần ngữ pháp và từ vựng nhé!

    Luyện viết không cần quá nhiều, nhưng hãy thường xuyên, đây là một cách rất tốt để kích thích trí tưởng tượng phong phú của bé đấy.

    Luyện kỹ năng đọc

    Luyện đọc thường xuyên không chỉ giúp con bạn trau dồi thêm vốn từ vựng - nền tảng của các kỹ năng khác trong tiếng Anh, mà còn giúp bé hiểu những kiến thức về cuộc sống xung quanh, từ đó tích lũy khả năng phân tích và tư duy mạnh mẽ hơn từ khi còn bé - chính là một hành trang quan trọng trong tương lai của các bé.

    Như vậy, qua bài viết trên, hẳn bạn đã biết cách hỗ trợ các bé ở nhà học tiếng Anh thiếu nhi như thế nào đúng không? Thời đại toàn cầu hóa, tiếng Anh cũng chính là chiếc vé thông hành tốt nhất cho con bạn bước vào đời sau này, chính vì thế, hãy giúp cho bé có những nền tảng tiếng Anh tốt nhất ngay từ những bước đi đầu tiên nhé!

    Địa chỉ học tiếng Anh cho thiếu nhi tại Đà Nẵng uy tín nhất

    Học tại nhà quan trọng, nhưng các bé cần một môi trường tốt hơn để phát triển các kỹ năng một cách toàn diện và trở nên dạn dĩ hơn trong tương lai. Đó chính là lý do vì sao bạn cần tìm một trung tâm tiếng anh tốt nhất cho bé.

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ học tiếng Anh thiếu nhi tốt nhất tại Đà Nẵng, hãy đến với Iris English - Trung tâm tiếng Anh với hơn 5 năm thành lập và đã đào tạo hơn 5000 học viên mọi lứa tuổi.

    Iris English mang lại những khóa học được thiết kế riêng cho các bé thiếu nhi từ 5 - 8 tuổi với mong muốn tạo ra một môi trường hoàn hảo giúp các bé học được những kiến thức cơ bản nhất, giao tiếp với nhiều người và trở nên tự tin, dạn dĩ hơn.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này