Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Top 1 đơn vị dịch thuật tại TP Tuy Hòa, Phú Yên có dịch vụ tốt nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị khác' bắt đầu bởi dichthuat, 2/10/20.

Thành phố: Toàn Quốc
Tình trạng: Mới 100%
Giá: 1,000
Điện thoại di động: Chưa có ....
Địa chỉ: Chưa có ....
Thông tin: Đã gửi 2/10/20, 209 Xem, 0 Trả lời
  1. Dịch thuật Tuy Hòa là một trong các chi nhánh mạnh của Công ty CP dịch thuật Miền Trung - Midtrans
    Bạn đang cần tìm một công ty dịch thuật uy tín có thể giúp bạn dịch các tài liệu hay dịch công chứng các giấy tờ cá nhân chủ nghĩa tại Phú Yên và Huyện Phú Hoà, Huyện Sơn Hòa, Huyện Sông Hinh, Huyện Tây Hoà, Huyện Tuy An, Huyện Đông Hòa, Huyện Đồng Xuân, thị thành Tuy Hoà, Thị xã Sông Cầu ?

    Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans kiêu hãnh là văn phòng dịch thuật công chứng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu với tiêu chí: chính xác, tốc độ và hiệu quả. Chúng tôi đã có trên 08+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật và phiên dịch, sẵn sàng cung cấp dịch vụ biên thông dịch trên mọi loại hình và trong quơ các chuyên ngành, phục vụ cho mọi cá nhân chủ nghĩa, tổ chức, doanh nghiệp… tại Phú Yên.
    Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans cung cấp cho khách hàng dịch vụ dịch vụ chất lượng cao với mức giá cạnh tranh tốt nhất. Với đội ngũ viên chức giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm nhanh và xác thực nhất.
    Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans có khả năng dịch trên 64 thứ tiếng, Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans luôn tự tín dịch cho khách hàng với độ xác thực cao trong khoảng thời kì nhanh nhất. Trong lĩnh vực dịch thuật với hàng ngũ dịch giả viên đông đảo và nhiều kinh nghiệm trong nghề. Luôn đem đến dịch vụ tốt nhất làm vừa lòng những khách hàng khó tính khó nết nhất.
    Công ty chuyên cung cấp sản phẩm dịch vụ dịch thuật tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc và các tiếng nói khác. Triết lý của chúng tôi là cống hiến vào sự phát triển của xã hội. Hỗ trợ giao dịch toàn cầu bằng cách kết nối những ngôn ngữ khác nhau.
    Với triết lý kinh doanh “Không ngừng phát triển vì Khách hàng”. Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans đã từng bước tạo được thế mạnh của mình trên thị trường dịch thuật. Toàn thể viên chức công ty đều cởi mở, thân thiện và hòa đồng với nhau, sẵn sàng Hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn. Công ty hướng tới ứng dụng công nghệ mới, xây dựng bộ nhớ dịch thuật, tận dụng mối quan hệ tốt với khách hàng. Cùng với quy trình quản lý nghiêm ngặt để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch thuật, tối ưu hóa quy trình làm việc, qua đó hạ giá thành sản phẩm. Đáp ứng một phần nhu cầu dịch thuật trong nước.Lý do bạn nên đến với công ty?

    hàng ngũ viên chức dịch thuật đều qua tuyển và có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch thuật.
    Báo giá linh hoạt và ưu đãi cho khách hàng lâu năm và với số lượng lớn
    Cam kết hoàn tiền 100% nếu sơ sót dịch lớn hơn 9%
    Bảo mật tuyệt đối với thông tin của khách hàng
    bảo đảm về thời kì và tiến độ công việc
    Bảo hành sản phẩm vĩnh viễn, lưu trữ hồ sơ cho khách hàng trong vòng 10 năm
    tương trợ dịch thuật 24/24 đối với tất tật các dịch vụ của chúng tôi

    tham vấn miễn phí các dịch vụ với hàng ngũ tham mưu nồng hậu và có nhiều kinh nghiệm trong công việc
    Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans khẳng định có thể đảm đương nhiều dự án dịch thuật mang tính chuyên môn cao. Nguyên tắc làm việc dựa trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp, sự bằng lòng của khách hàng là mục tiêu. Cùng ý thức và trách nhiệm cao trong công việc. Cam kết với khách hàng cho ra đời tác phẩm khôn cùng nhẵn.

    Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans

    Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438

    Email: info@dichthuatmientrung.com.vn

    Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình

    Văn Phòng Hà Nội: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội

    Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế

    Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh

    Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

    Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương
     

Chia sẻ trang này