Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Tư vấn Micrô Lavalier Audix L5 tại sài gòn

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi microcodayvtm, 14/9/21.

  1. Audix W3L5 RAD360 là hệ thống micrô không dây UHF được thiết kế để mang lại kết quả chuyên nghiệp với mức giá tiết kiệm. Hệ thống bao gồm bộ thu phân tập RAD360-R UHF, bộ phát bodypack RAD360-BP và micrô lavalier L5.

    [​IMG]

    Bộ thu RAD360-R là một bộ linh hoạt tần số UHF có tính năng thu nạp đa dạng và hơn 193 tần số người dùng có thể tuyển lựa. Việc thu nhận phân giao hội hợp các mạch thu đôi để có kết quả tối ưu với nhiễu tần số vô tuyến và tần số vô tuyến (RF) tối thiểu. Mặt sau của thiết bị cho thấy các đầu ra thăng bằng và không thăng bằng để xứng hoàn toàn. Màn hình LCD toàn diện cung cấp thông báo kênh và tần số và hơn thế nữa.

    Bộ phát RAD360-BP có trọng lượng nhẹ và có kết nối XLR 3 chân mini, tương xứng với các nhà thiết kế Audix, micrô đeo trên đầu và cáp thiết bị. Máy phát nhẹ có công tắc tắt tiếng 3 vị trí và được cung cấp năng lượng lên đến 10 giờ trên pin kiềm 2 AA. Micrô lavalier L5 đi kèm bảo đảm tái tạo âm thanh chất lượng chuyên nghiệp, phát sóng với cấu hình dễ dàng giấu giếm có đường kính chỉ 5mm.


    L5 là một micrô tụ cardioid được thiết kế để cung cấp âm thanh chất lượng cao nhất trong gói nhỏ nhất có thể. Được biết đến với sự rõ ràng, cấu hình thấp và dễ vận hành, L5 có khả năng thu và tái hiện xác thực giọng hát từ khoảng cách thoải mái 4 - 8 "(101,6 - 203,2mm) hoặc cho các nhạc cụ acoustic gần từ khoảng cách 1 - 2 "(25,4 - 50,8mm).

    Tần số nhanh nhẹn
    Hệ thống RAD360 có tới 193 tần số UHF có thể chọn lọc.

    tiếp nhận đa dạng tiếp thụ
    đa dạng dùng mạch thu đôi để có độ tin cậy tối đa và giảm thiểu sự cố.

    Thiết lập và điều khiển dễ dàng Các điều khiển
    bằng phím mềm và màn hình điều khiển bằng menu cho phép thiết lập và kiểm soát nhanh các tham số.
     

Chia sẻ trang này