Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Cách chọn chậu rửa và vòi bếp

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi hoanggia6688, 17/9/21.

  1. Chậu rửa bát và vòi bếp là trọng tâm của lĩnh vực dọn rửa – vịt đàn bạn sử dụng nhiều nhất trong quá trình đun nấu , dọn dẹp. Bởi vậy , ngoài không gian bếp không bị gò bó , việc chọn được chậu rửa và vòi bếp ăn nhập cũng là cách giúp bạn tăng hăng hái khi vào bếp.


    [​IMG]

    1. Chọn chậu rửa

    Khi chọn chậu rửa bát, bạn cần chú ý đến bốn yếu tố: kích cỡ , thiết kế , Nguyên liệu và sự cần thiết của bàn úp chén bát.

    Kích cỡ: Tùy theo kích cỡ của tủ bếp cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn chọn chậu rửa cho ăn nhập. Bạn có xác xuất coi xét nhiều kích cỡ khác nhau như: Loại 1 chậu , 1.5 chậu và 2 chậu. Ngoại giả , sẽ tiện dụng hơn nhiều nếu độ sâu lòng chậu ở mức từ 180 – 210 mm.

    Thiết kế: Chậu rửa bây giờ rất đa dạng về mặt mẫu mã , không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất đáp ứng được nhu cầu thiết kế của bạn dù là truyền thống hay canh tân , đương đại. Đặc biệt , một số loại còn được thiết kế dành riêng cho các nhà bếp góc.

    Chất liệu: Có nhiều loại Nguyên liệu như chậu rửa bát inox, sứ , nhôm , gạch tráng men... Nhưng hai Nguyên liệu phổ thông nhất bây giờ là thép không gỉ và đá Granit.


    Thép không gỉ là Nguyên liệu thông dụng , ăn nhập với mọi loại bếp. Chậu rửa làm từ Nguyên liệu này được hồ hết các gia đình lựa chọn vì chúng không chỉ đẹp , sáng bóng mà còn rất bền , không hoen rỉ , chịu lửa và va đập tốt khiến việc dọn rửa dễ dàng hơn đồng thời đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro vệ sinh khi để sẵn thức ăn.

    Chậu rửa làm từ đá tự nhiên ( đá Granit )“kén” hơn một tí. Với vẻ ngoài đương đại , loại này đặc biệt phù hợp với các không gian bếp có thiết kế giàu có lịch sự. Chậu rửa bằng đá có ba màu để bạn lựa chọn , gồm đen , trắng và vàng nhạt.

    Bàn úp chén bát: Nếu gia đình bạn rửa chén bằng tay , bạn nên lắp thêm bàn úp chén bát để có thêm diện tích để chén dĩa và ngăn lại trong một giới hạn nhất định nước nhiễu làm bộ bếp. Ngoại giả , chúng cũng là “kệ tiện dụng” khi bạn cần chỗ để làm ráo nước một sống trâu phòng xa khi nấu. Hãy đặt bàn úp chén bát ăn nhập với thói quen làm việc của bạn. Chả hạn , nếu bạn thuận tay mặt , hãy đặt bàn úp chén bát ở tay trái và ngược lại.

    2. Chọn vòi bếp: Ngoài công năng sử dụng , sự phù hợp tương xứng luôn là nhân tố quan yếu khi chọn các thiết bị nhà bếp. Vì vậy , Nguyên liệu vòi bếp và chậu rửa thường được lựa chọn đồng bộ. Tuy nhiên , bạn vẫn có xác xuất coi xét chọn vòi bếp bằng đồng thau vì chúng rất phổ thông , có nhiều mẫu mã đẹp và cũng ăn nhập với hồ hết các loại bồn rửa. Quan yếu nhất , vòi bếp bằng đồng thau rất bền , có xác xuất sử dụng lâu dài mà ít phải thay thế. Hồ hết các vòi nước cao cấp thường được làm bằng đồng kết hợp với kẽm đúc để tăng độ bền.

    Một số loại vòi bếp có bán ở các showroom của Häfele như vòi Blancolinus-S , vòi Bella-S với thiết kế có xác xuất kéo dài đầu vòi rửa hay vòi Freedom có dây vòi lò xo bằng thép không gỉ cho phép đầu vòi chuyển di dễ dàng tới vịt xiêm bạn mong muốn.

    Để được tư vấn nhiều hơn xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THĂNG LONG
    • Showroom: Số 116 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    • Mobile: 0936 66 88 36 *** Tel: 024 3 972 68 59
    • Website: thietbivesinhtl.com
     

Chia sẻ trang này