Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Hyun Soo Ah Của ‘người Đẹp Gangnam’ Và Loạt Chiêu Trò Xứng Danh Thánh Nữ Giả Tạo Như Chị Nguyệt

Thảo luận trong 'Câu lạc bộ phim ảnh' bắt đầu bởi Huyenbui53, 2/8/18.

  1. Cuối cùng chị Nguyệt "thảo mai" cũng đã có đối thủ, đó là nàng hotgirl Hyun Soo Ah trong phim My "ID Is Gangnam Beauty". Cô hơn hẳn Nguyệt cả về độ thả thính lẫn chơi xấu bạn bè.
    Người Đẹp Gangnam (My ID Is Gangnam Beauty) là bộ phim được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên. Phim xoay quanh cô nàng Kang Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sau chuỗi ngày bị bạn bè bắt nạt vì ngoại hình xấu xí. Cuộc sống của cô cũng từ đó mà thay đổi hoàn toàn.

    [​IMG]

    Bên cạnh dàn nam - nữ chính đẹp lung linh, bộ phim còn thu hút sự chú ý của khán giả vì sự xuất hiện của nàng nữ phụ Hyun Soo Ah (Jo Woo Ri đóng). Trong My ID is Gangnam Beauty, Hyun Soo Ah được mệnh danh là nữ thần trường học vì gương mặt đẹp tự nhiên, chưa hề qua chỉnh sửa. Một bạn học miêu tả gương mặt của cô là tác phẩm điêu khắc. Không chỉ xinh đẹp, Soo Ah còn được bạn bè yêu mến vì tính cách xởi lởi, hòa đồng, luôn mỉm cười rạng rỡ và thích giúp đỡ mọi người.

    [​IMG]

    Nhưng một mỹ nhân hoàn hảo như vậy liệu có thật sự tồn tại?! Chỉ mới qua 2 tập nhưng dường như chị em phụ nữ nào xem Người đẹp Gangnam cũng đã tinh tường soi ra bản chất thực sự của Soo Ah. Nàng hotgirl này thực chất không hề ngây thơ như vẻ bề ngoài. Cô rất biết cách “thả thính” các chàng trai cũng như rành rẽ trò “ném đá giấu tay” với những người mình không ưng mắt, điển hình như… nữ chính của chúng ta.
    Người đẹp Gangnam tập 3 lên sóng thì không biết cô nàng này có thay đổi được bản chất không, chứ thế này đã bị nam chính ghét cay ghét đăng rồi =))
    Đón xem bản vietsub nhanh và chất lượng nhất trên queentv.cliphub.io !
     
  2. Prestamos En Linea Rapidos Y Seguros Prestamos Urgentes En 24 Horas Pedir Dinero Minicreditos Urgentes Credito 24 Hrs Presto Dinero Rapido Particulares Presta Mas Credit Opiniones

    Prestamos Dineo Prestamo De Consumo Personas Que Prestan Dinero A Credito Pedir Dinero Rapido Mini Prestamos Rapidos Online Quien Presta Dinero Como Pedir El Prestamo De Personal Donde Pedir Dinero Prestado Rapido El Mejor Credito Personal

    Prestamo Personal 2000 Euros San Antonio TX
    Prestamos O Prestamos Pflugerville TX
    Interes Credito Personal Frisco TX
     

Chia sẻ trang này