Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Tư vấn mua ghế matxa theo phong thủy đem lại tiền tài, may mắn

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi nguyennam, 5/8/22.

  1. Tư vấn mua ghế matxa theo phong thủy đem lại tiền tài, may mắn

    những lợi ích về sức khỏe mà ghế massage mang lại
    Vị Trí Đặt Ghế mát xa Phong Thủy Cho Phòng Khách Thêm đẳng cấp

    Bạn vừa mới tìm một chiếc ghế massage toàn thân hay đang mang dự định thay đổi vị trí đặt ghế massage trong phòng khách để mang đến tài lộc, may mắn? Bạn ko quá thông thuộc phong thủy để bố trí? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm phổ biến mẹo sắp xếp hay ho nhé.

    Vị trí đặt ghế massage sinh tài lộc theo phong thủy ngũ hành

    Ghế massage toàn thân thuộc hành kim, phòng khách là hành Thổ và như các bài viết trước đã san sẻ, khi hoạt động ghế sinh ra nhiệt – có yếu tố hành Hỏa. có buộc phải sử dụng ghế massage Dựa theo ý kiến phong thủy ngũ hành, Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh Kim, bởi vậy sắp xếp ghế mát xa toàn thân trong phòng khách là tuyệt vời.

    không những thế, để mua được vị trí đặt ghế matxa thích hợp, bạn nên nắm vững 2 nguyên tắc phong thủy cho phòng khách như sau:

    – Nguyên tắc Động – Tĩnh: Ghế matxa toàn thân thuộc tình trạng động, thành ra phải đặt ghế cộng bên sở hữu phía cửa ra vào. Do bộ bàn trà sofa thuộc về tình trạng tĩnh (không sử dụng) cần hãy đặt đối diện sở hữu ghế mát xa .

    Nguyên tắc Đông tứ trạch- Tây tứ trạch: nếu như bản mệnh gia chủ thuộc Đông tứ giảm thiểu thì buộc phải đặt ghế hướng Tây, bàn ghế sofa đặt hướng Đông đối diện sở hữu ghế và ngược lại.


    [​IMG]


    chọn lựa màu sắc đẹp ghế mát xa toàn thân theo phong thủy

    Thuyết tương sinh như sau: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. ghế mát xa toàn thân phòng khách Thuyết tương khác như sau: Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ.

    Mệnh Kim có màu vùng cao mệnh là vàng, ánh kim tươi sáng. Mệnh Thủy hợp màu xanh nước biển, màu đen với tính lạnh.

    Mệnh Mộc hợp sở hữu màu xanh lá.

    Mệnh Thổ là màu đất màu vàng hoàng thổ, nâu đất.

    Mệnh Hỏa sở hữu màu rực rỡ như đỏ, hồng, cam.

    Màu đỏ: nơi ngay lập tức sở hữu sức mạnh và quyền lực cũng như sự tâm huyết chống chọi, những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ phù thống nhất mang màu nhan sắc này.

    Màu vàng: Là màu của nắng mặt trời rét mướt. Nó đến ngay lập tức với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc.

    Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ. Màu vàng đem đến cảm xúc rét mướt, làm tăng sự ham thích và tính năng hoạt động trí tuệ.

    Màu xanh lá cây: Là màu của thiên nhiên. Nó cho biểu trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát phì nhiêu. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn.
     

Chia sẻ trang này