Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Địa chỉ sửa chữa máy in tại nhà hà nội, 0949.51.3333

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi pgsualaptop, 2/10/16.

  1. TÔI ĐÃ BỎ THÓI QUEN ĐẾN NGÂN HÀNG GIAO DỊCH CẢ NĂM NAY, VÀ ĐÂY LÀ LÝ DO
    Nếu như trước đây, bạn nghĩ hay đến giao dịch ngân hàng chắc hẳn là người thành đạt và nhiều xiền lắm, thì bây giờ, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

    Tôi là Thiện quan hệ, là chủ của một hệ thống kinh doanh online quy mô nhỏ, mỗi tháng dòng tiền chảy qua tài khoản cá nhân khoảng vài trăm triệu, tuy nhiên tôi gần như chẳng bao giờ bận tâm đến việc xếp hàng chờ giao dịch tại Ngân hàng hay rút tiền tại ATM trong cả năm nay. Bởi tôi chỉ dùng ứng dụng Ngân hàng di động trong mọi việc, và nếu có trường hợp cấp thiết phải nhận tiền mặt, chuyển tiền khác ngân hàng, cũng đã có dịch vụ NOPTIEN 247 giải quyết. Tôi bắt đầu thói quen này từ khi gặp Minh Tiền Minh Trinh, CEO của NOPTIEN247 tại 1 buổi họp của BNI.

    Tôi đã giới thiệu “thói quen” này tới nhiều người bạn bận rộn của tôi, và thực sự họ giống như vừa tìm thấy 1 vị cứu tinh thực sự. Bạn tôi, anh Hậu tóc , chủ một chuỗi salon tóc tiêu biểu trong khối doanh nghiệp SME của Việt Nam chia sẻ, từ việc mua sắm đồ trên các trang thương mại điện tử đến việc mua đồ dùng gia đình cho vợ con anh đều dùng ứng dụng ngân hàng di động. Không chỉ chuyển tiền nhanh, việc thanh toán trực tuyến giúp anh tiết kiệm được chi phí do được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi của người bán và Ngân hàng. Quan trọng hơn, anh không cần phải mang nhiều tiền mặt khi đi trên đường nữa.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Xếp hàng dài chờ đợi ở Ngân hàng
    Một người bạn nữa là anh Khoa Bùi Giám đốc một công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Sài Gòn. Anh khá bận rộn, thường xuyên đi công tác nước ngoài, do đó anh đã đặt lịch tự động trên ứng dụng ngân hàng di động, cứ đến ngày 25 hàng tháng, tài khoản sẽ tự động chuyển một khoản tiền về tài khoản của bố mẹ anh ở quê. Ngoài ra, việc quản lý các cửa hàng ở nhà anh đã ủy quyền cho dịch vụ NOPTIEN 247 đến thu hộ hàng ngày, nôp tiền vào tài khoản và thẻ tín dụng của anh, để từ đó anh có thể tiện thao tác trên mạng. Anh chia sẻ, thực sự thói quen đã giúp cuộc sống bận rộn của anh trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Cả tôi, anh Hậu tóc và anh Khoa Bùi cũng đều từng gặp tình trạng như hầu hết những người đang phải xếp hàng dài trước máy ATM hay chi nhánh ngân hàng để chờ đến lượt mình rút tiền, bực mình nhất là đôi khi tới lượt thì máy lại hết tiền hoặc gặp trục trặc lại phải tìm kiếm chỗ khác khi đường sá thì đông đúc, thời tiết có khi nắng gắt hoặc mưa gió.

    Bây giờ, vừa bớt được thời gian đi lại, xếp hàng chờ rút tiền, chúng tôi có thể làm việc khác và chăm sóc gia đình. Những khi cần thanh toán các chi phí định kỳ hoặc chuyển tiền cho ai đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là phía bên kia nhận được tiền ngay tức thì, không quan trọng tài khoản bên nhận cùng hay khác ngân hàng. Trong khi đó nếu cửa hàng hay đối tác thu hoặc trả nợ bằng tiền mặt, chúng tôi có thể yên tâm sẽ có dịch vụ thu hộ và tài khoản của tôi sẽ được nổi tiền ngay lập tức, giúp việc quản lý chi tiêu đơn giản và rất yên tâm không sợ mất đối tác hay rủi ro đạo đức từ nhân viên.

    [​IMG]
    Ảnh 2: NOPTIEN 247 - Giải pháp Ngân hàng ngoài giờ đầu tiên tại Việt Nam

    Thói quen sử dụng tiền mặt có thể sẽ chưa thể thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng vấn đề mà cả xã hội đang gặp phải đã tạo cơ hội cho sự phát triển của ngân hàng số. Không thể phủ nhận, những giải pháp như ngân hàng mà tôi kể trên đã và đang dần trở thành lựa chọn tốt cho những người không có nhiều thời gian chờ xếp hàng và để quản lý tài chính hiệu quả, thông minh hơn - điều mà nhiều người chưa quan tâm tới.

    Nguồn: FB LÝ BÁ THIỆN

    P.s: Đây là 1 bài review của Khách hàng dành cho dịch vụ NỘP TIỀN 247 - dịch vụ chuyển/ nộp tiền vào ngân hàng kiểu UBER 24/7 đầu tiên tại Việt Nam
    P.s2: Em viết bài này không chỉ mục đích quảng cáo cho dịch vụ, em hi vọng dịch vụ NOPTIEN 247 sẽ giúp giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân của anh chị một cách hiệu quả hơn.

    Cám ơn các anh chị đã đọc bài !!![​IMG]

    NOPTIEN247.COM.VN - MANG NGÂN HÀNG ĐẾN TẬN NHÀ 24/7
     
  2. TÔI ĐÃ BỎ THÓI QUEN ĐẾN NGÂN HÀNG GIAO DỊCH CẢ NĂM NAY, VÀ ĐÂY LÀ LÝ DO
    Nếu như trước đây, bạn nghĩ hay đến giao dịch ngân hàng chắc hẳn là người thành đạt và nhiều xiền lắm, thì bây giờ, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

    Tôi là Thiện quan hệ, là chủ của một hệ thống kinh doanh online quy mô nhỏ, mỗi tháng dòng tiền chảy qua tài khoản cá nhân khoảng vài trăm triệu, tuy nhiên tôi gần như chẳng bao giờ bận tâm đến việc xếp hàng chờ giao dịch tại Ngân hàng hay rút tiền tại ATM trong cả năm nay. Bởi tôi chỉ dùng ứng dụng Ngân hàng di động trong mọi việc, và nếu có trường hợp cấp thiết phải nhận tiền mặt, chuyển tiền khác ngân hàng, cũng đã có dịch vụ NOPTIEN 247 giải quyết. Tôi bắt đầu thói quen này từ khi gặp Minh Tiền Minh Trinh, CEO của NOPTIEN247 tại 1 buổi họp của BNI.

    Tôi đã giới thiệu “thói quen” này tới nhiều người bạn bận rộn của tôi, và thực sự họ giống như vừa tìm thấy 1 vị cứu tinh thực sự. Bạn tôi, anh Hậu tóc , chủ một chuỗi salon tóc tiêu biểu trong khối doanh nghiệp SME của Việt Nam chia sẻ, từ việc mua sắm đồ trên các trang thương mại điện tử đến việc mua đồ dùng gia đình cho vợ con anh đều dùng ứng dụng ngân hàng di động. Không chỉ chuyển tiền nhanh, việc thanh toán trực tuyến giúp anh tiết kiệm được chi phí do được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi của người bán và Ngân hàng. Quan trọng hơn, anh không cần phải mang nhiều tiền mặt khi đi trên đường nữa.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Xếp hàng dài chờ đợi ở Ngân hàng
    Một người bạn nữa là anh Khoa Bùi Giám đốc một công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Sài Gòn. Anh khá bận rộn, thường xuyên đi công tác nước ngoài, do đó anh đã đặt lịch tự động trên ứng dụng ngân hàng di động, cứ đến ngày 25 hàng tháng, tài khoản sẽ tự động chuyển một khoản tiền về tài khoản của bố mẹ anh ở quê. Ngoài ra, việc quản lý các cửa hàng ở nhà anh đã ủy quyền cho dịch vụ NOPTIEN 247 đến thu hộ hàng ngày, nôp tiền vào tài khoản và thẻ tín dụng của anh, để từ đó anh có thể tiện thao tác trên mạng. Anh chia sẻ, thực sự thói quen đã giúp cuộc sống bận rộn của anh trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Cả tôi, anh Hậu tóc và anh Khoa Bùi cũng đều từng gặp tình trạng như hầu hết những người đang phải xếp hàng dài trước máy ATM hay chi nhánh ngân hàng để chờ đến lượt mình rút tiền, bực mình nhất là đôi khi tới lượt thì máy lại hết tiền hoặc gặp trục trặc lại phải tìm kiếm chỗ khác khi đường sá thì đông đúc, thời tiết có khi nắng gắt hoặc mưa gió.

    Bây giờ, vừa bớt được thời gian đi lại, xếp hàng chờ rút tiền, chúng tôi có thể làm việc khác và chăm sóc gia đình. Những khi cần thanh toán các chi phí định kỳ hoặc chuyển tiền cho ai đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là phía bên kia nhận được tiền ngay tức thì, không quan trọng tài khoản bên nhận cùng hay khác ngân hàng. Trong khi đó nếu cửa hàng hay đối tác thu hoặc trả nợ bằng tiền mặt, chúng tôi có thể yên tâm sẽ có dịch vụ thu hộ và tài khoản của tôi sẽ được nổi tiền ngay lập tức, giúp việc quản lý chi tiêu đơn giản và rất yên tâm không sợ mất đối tác hay rủi ro đạo đức từ nhân viên.

    [​IMG]
    Ảnh 2: NOPTIEN 247 - Giải pháp Ngân hàng ngoài giờ đầu tiên tại Việt Nam

    Thói quen sử dụng tiền mặt có thể sẽ chưa thể thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng vấn đề mà cả xã hội đang gặp phải đã tạo cơ hội cho sự phát triển của ngân hàng số. Không thể phủ nhận, những giải pháp như ngân hàng mà tôi kể trên đã và đang dần trở thành lựa chọn tốt cho những người không có nhiều thời gian chờ xếp hàng và để quản lý tài chính hiệu quả, thông minh hơn - điều mà nhiều người chưa quan tâm tới.

    Nguồn: FB LÝ BÁ THIỆN

    P.s: Đây là 1 bài review của Khách hàng dành cho dịch vụ NỘP TIỀN 247 - dịch vụ chuyển/ nộp tiền vào ngân hàng kiểu UBER 24/7 đầu tiên tại Việt Nam
    P.s2: Em viết bài này không chỉ mục đích quảng cáo cho dịch vụ, em hi vọng dịch vụ NOPTIEN 247 sẽ giúp giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân của anh chị một cách hiệu quả hơn.

    Cám ơn các anh chị đã đọc bài !!![​IMG]

    NOPTIEN247.COM.VN - MANG NGÂN HÀNG ĐẾN TẬN NHÀ 24/7
     
  3. Máy Đo Liều Phóng Xạ Rados RDS-80
    Hãng sản xuất: Mirion (Rados) - Phần Lan
    Model: RDS-80
    Sản xuất tại Phần Lan

    RADIOLOGICAL CHARACTERISTICS
    • Radiation detected: alpha >2 MeV, betaEmax >100 keV,gamma and x-rays from 5 keV to 3 MeV
    • Detector: end window GM tube, 1,5-2 mg/cm2
    • MICA window active surface area 15,2 cm2
    • Measurement range: surface contamination 1 to 100 000cps or 0.01 to 1 000 000 Bq/cm2
    • Alarm levels: freely adjustable alarm levels forcontamination level
    • Cps linearity: ±15% ±1 digit over the range. The Bq/cm2display is calculated from cps values using isotopedependent coefficients
    ELECTRICAL CHARACTERISTICS
    • Power supply: 2 alkaline batteries IEC LR6/AA size(recommended)
    • Battery life time: at least 2000 hours at normalbackground with alkaline cells
    • (More than 1 year under normal operation)
    • Battery alarm: two-step alarm for low battery voltage
    • Electromagnetic compatibility: CE compliant

    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/p/4683/may-do-lieu-phong-xa-rados-rds-80.html

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
     
  4. Với các em hs có nền tảng tốt từ gia su lop 5 thì năm học này khá dễ dàng với các con vì tri thức mới chưa nhiều, còn những em học chưa chắc, thiếu tập trung cần nỗ lực khá nhiều cho năm học này do vừa tiếp thu tri thức lớp 2 vừa cần bổ sung lại lớp 1 mới có thể hiểu bài và theo kịp các bạn.
    ba má không khỏi lo âu cho việc học của con em mình trong trường hợp bé chưa đáp ứng được các mục tiêu đề ra. Với dạy học lâu năm làm việc tại trung tâm và tư vấn cho nhiều bậc bố mẹ, gia sư sài gòn giỏi xin phân tích, đánh giá về tình hình học tập, nội dung kiến thức lớp 2 để anh chị có kế hoạch học tập giúp con tiến bộ.
    Những nội dung trọng tâm mà bé lớp 2 cần nắm vững
    Chương trình môn Tiếng Việt lớp 2:
    Tập đọc, chính tả, kể chuyện về gia đình, sự tích Cây Dừa, Cây Vú Sữa..,từ ngữ về tình cảm như cảm ơn, xin lỗi. Các dạng câu khẳng định, câu phủ đinh, câu hỏi, câu cảm thám. Tập làm văn miêu tả về bố mẹ, cuộc sống xung quanh, trường lớp, bạn bè, động vật…
    Độ khó đã bắt đầu tăng dần lên về môn Tập Làm Văn – Chính Tả – Tập Đọc so với lớp 1. các em lớp 2 cần phải viết đúng chính tả, kể lại chuyện cho các bạn nghe, có chính kiến về các tình huống đơn giản ra trong xã hội hàng ngày, biết cách phân biệt và sử dụng các câu biểu cảm hợp lý.
    Chương trình môn Toán lớp 2:
    Phép Trừ 1, 2 chữ số, số bị trừ, số trừ, hiệu. Phép cộng 1, 2 chữ số, tổng. Phép nhân từ 0 – 6 và tích. Phép chia các số 1, 2, 3, số chia, số bị chia, thương. Làm quen với các hình đơn giản như: Tam giác, tứ giác, tính chu vi, diện tích. So sánh các số có 2, 3 chữ số…
    Chỉ cần nhìn phân phối nội dung chương trình tim gia su lop 3 cũng biết được lúc này kèm con học cũng khá vất vả. Anh chị hoàn toàn có thể làm rất đơn giản các dạng Toán đó nhưng dạy cho con đúng với tri thức con được tiếp thu trên lớp để con hiểu bài thì, làm bài đúng là rất khó. Nếu con học chưa tốt mà anh chị cũng bận rộn cho công việc làm ăn thì Nên cần tìm giáo viên lớp 2 giúp bé học tốt hơn, đây cũng là sự chọn lọc của nhiều bậc ba má ở Hà Nội hiện nay.
    thuê giáo viên hay sinh viên dạy học lớp 2 ở sài gòn cho con ?
    Đây là điều khá quan trọng bởi nó phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình và học lực của con. Trung tâm đưa ra giải đáp giúp anh chị có quyết định hợp lý nhất.
    bởi thế kiếm sinh viên: Với bé tính toán chậm, chữ xấu, mải chơi, chưa ý thức tự giác. Người dạy cần lâu năm, phương pháp, sự nghiêm khắc cần thiết mới khắc phục hổng tri thức và rèn luyện tinh thần học tập cho bé. Mức học phí cần thuê sinh viên từ 200k – 250k mỗi buổi học.
    cho nên cần tìm thầy cô: Với bé học lực khá, trung bình khá, dễ bảo thì giáo viên dạy gia sư sẽ rất hiệu quả bởi gần gũi về tuổi tác, nhiệt tình cùng dạy học nhiều năm dạy kèm lớp 1 chắc chắn giúp con học tập tốt hơn. Mức học phí kiếm sinh viên từ 70k-100k / buổi là hợp lý và giảm đáng kể so với cần thuê sinh viên.
     
  5. Công ty TNHH SX TM DV Đồ Da VR360 chuyên cung cấp Ví da nam kính chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Vi da ca sau hang that : tuidacasau.vn
     
  6. bài viết rất là oke , like like
     
  7. Bút đo TDS / Nhiệt độ HM Digital TDS-3
    Hãng: HM Digital - USA
    Sản xuất tại Hàn Quốc
    Model: TDS-3

    - Chức năng HOLD và tự động tắt khi không dùng (10 phút)
    - Tích hợp đo nhiệt độ
    - Hiệu chuẩn từ nhà máy với dung dịch 342 ppm NaCl
    - Khoảng đo TDS: 0 – 9990 ppm (mg/L)
    - Khoảng đo nhiệt độ: 0 – 80 độ C
    - Phân giải: 0-999: 1 ppm; 1000-9990: 10 ppm / 0.1 độ C
    - Độ chính xác: +/- 2%
    - Bù nhiệt tự động 1 to 50o C (33 to 122o F)
    - Nguồn: 2 x 1.5V (LR44 hoặc tương đương); sử dụng 1000 giờ
    - Kích thước: 15.5 x 3.1 x 2.3cm (6.1 x 1.25 x 1 inches)
    - Trọng lượng: 76.5g (2.7 oz) with case

    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/but-do-tds/nhiet-do-hm-digital-tds-3.html

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
     
  8. Xuất Khẩu Lao Động

    Thông Tin Việc Làm Lao Động Ngoài Nước



    Thông tin việc làm xuất khẩu lao động ngoài nước, xuất khẩu lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Hỗ trợ hồ sơ pháp lý cho lao động đi làm việc tại nước ngoài. Liên tục cập nhật thông tin thị trường xuat khau lao dong Nhat Ban, Xuat khau lao dong Han Quoc, Xuat khau lao dong Singapore, Xuat khau lao dong Dai Loan, Xuat khau lao dong Uc mới nhất. Tư vấn miễn phí cho người lao động có nhu cầu đi làm việc tại nước ngoài.

    Từ khóa quan tâm: Chi phí đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền, Đăng ký đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc ở đâu, Điều kiện đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc mới nhất


    ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VÀ DU LỊCH THIÊM THỦY
    CUNGBAYONLINE.COM
    ---------------------
    CHUYÊN VÉ MÁY BAY - DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP
    -------------------------------------------
    Địa chỉ : Tân Lập - Sông Lô - Tỉnh Vĩnh Phúc
    Hotline : 0888995958
     
  9. Bút đo TDS / Nhiệt độ HM Digital TDS-3
    Hãng: HM Digital - USA
    Sản xuất tại Hàn Quốc
    Model: TDS-3

    - Chức năng HOLD và tự động tắt khi không dùng (10 phút)
    - Tích hợp đo nhiệt độ
    - Hiệu chuẩn từ nhà máy với dung dịch 342 ppm NaCl
    - Khoảng đo TDS: 0 – 9990 ppm (mg/L)
    - Khoảng đo nhiệt độ: 0 – 80 độ C
    - Phân giải: 0-999: 1 ppm; 1000-9990: 10 ppm / 0.1 độ C
    - Độ chính xác: +/- 2%
    - Bù nhiệt tự động 1 to 50o C (33 to 122o F)
    - Nguồn: 2 x 1.5V (LR44 hoặc tương đương); sử dụng 1000 giờ
    - Kích thước: 15.5 x 3.1 x 2.3cm (6.1 x 1.25 x 1 inches)
    - Trọng lượng: 76.5g (2.7 oz) with case

    [​IMG]
    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/but-do-tds/nhiet-do-hm-digital-tds-3.html

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292
    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.
     
  10. Để có thể chọn lựa những loại nhiều loại loại chất liệu trang trí nội thất giành cho phòng ngủ nhằm đem lại một không khí sống và thư giãn tốt nhất giành cho khách hàng. Cho nên, dùng phào chỉ nhựa cho phòng ngủ hiện nay còn đang là xu hướng đc đa số khách hàng chọn lựa.

    Điểm vượt trội khi dùng phào chỉ Pu trong trang hoàng phòng ngủ

    Phào chỉ Pu là những sản phẩm đc sản xuất từ nhựa PolyUrethane tốt nhất với mọi công nghệ hiện đại, đa dạng về mẫu mã và chất lượng để trở thành chất liệu trang hoàng quan trọng cho nhiều bầu không gian sống khác nhau giúp tạo ra những phong cách nổi bật riêng của từng ngôi nhà.
    [​IMG]
    Phào chỉ Pu với chất lượng cao có khả năng uốn dẻo, có chất lượng độ bền cao nên đc ưu đãi giảm giá làm công trình trần nhà có mái vòm cung. Ngoài ra phào chỉ Pu còn hỗ trợ che đi khuyết điểm của trần nhà nếu chủ nhà đã làm trần giả cho phòng ngủ hoặc trần thạch cao.

    Phào chỉ Pu với điểm mạnh chống cháy, chịu nước, chống va đập giúp bảo đảm cho bầu không gian phòng ngủ.

    Hơn thế nữa, còn có một điểm vượt trội khác mà cũng không thể bỏ qua đó là chống mối mọt, giúp gia hạn độ bền cho phào tốt hơn so với các các loại loại các loại phào gỗ hoặc phào thạch cao giúp tiết kiếm chi phí một cách tiết kiệm nhất.

    Rất có thể kết hợp các loại phào chỉ từ cổ điển đến tân tiến để mang đến không gian sống trong phòng ngủ theo phong cách đặc biệt nhất. Không chỉ có thế, phào chỉ Pu đc làm từ loại chất liệu thân thiện với môi trường nên bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

    Sử dụng phào chỉ Ps Hàn Quốc trong việc trang trí trần nhà phòng ngủ

    Phào chỉ Ps Hàn Quốc với đặc tính nhẹ, dễ uốn dẻo, chịu nhiệt tốt, có khá nhiều kiểu dáng đa chủng loại nên được nhiều kiến trúc sư lựa chọn trong việc trang trí: phào chân tường, phào cổ trần, phào len tường, chỉ ô trần, phào cung vòm,…
    [​IMG]
    Sẽ có khả năng nói việc kết hợp 2 loại các loại phào chỉ Pu và phào chỉ Ps giúp cho không khí sống của khách hàng được mang một thiết kế rất có điểm nhấn.

    Có khả năng nói việc lựa chọn phào chỉ Pu chất lượng cao và uy tín tại những Show room chính hãng như Công ty Xuân Trúc để mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, bảo đảm an toàn độ bền của phào chỉ cho khách hàng.

    Công ty Xuân Trúc

    web: http://phaochinhua.net/

    Tư vấn: 0968 23 33 43

    Show room: Chung Cư Số 1 Tôn Thất thuyết, P1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
     
  11. Bài viết hữu ích cám ơn bạn rất nhiều
     
  12. inbox mình cần thông tin với
     
  13. Những điều đằng sau mà bạn không biết!
    (Bệnh viện St. Stamford Trung Quốc, chứng nhận JCI)

    Chứng nhận JCI là tiêu chuẩn dịch vụ y tế quốc tế được toàn thế giới công nhận, đại diện cho dịch vụ y tế và chất lượng quản lý bệnh viện cấp cao nhất, cũng là một mô hình chứng nhận được Tổ chức Y tế Thế giới công nhận. Do chứng nhận JCI có tiêu chuẩn rất cao, vì vậy để thông qua được chứng nhận JCI là một việc cực kỳ khó. Nhưng Bệnh viện ung thư St. Stamford đã đạt được chứng nhận đến từ tổ chức đánh giá chất lượng bệnh viện uy tín nhất thế giới – Chứng nhận JCI của Tổ chức giám định chất lượng y tế quốc tế Hoa Kỳ.

    Bí quyết để Bệnh viện St. Stamford đạt được chứng nhận JCI là gì? Trong suốt 13 năm vừa qua, những người quản lý của Bệnh viện St. Stamford đã có những suy nghĩ gì và thực hiện những thay đổi cải tiến gì với bệnh viện?

    [​IMG]

    Bà Jeanne Lim (bên trái) đại diện của Ủy ban giám định JCI đã trao tặng chứng nhận JCI cho Bệnh viện St. Stamford
    Đoàn đại biểu cho Tổ chức Giám định chất lượng bệnh viện quốc tế (JCI) tiến hành phúc thẩm chứng nhận JCI đối với Bệnh viện St. Stamford gồm bà Jeanne Lim, Dr. Roy Smoot, bà Alissa Peacock và Dr. Wei Qian, họ đã tiến hành nghiên cứu rất sâu đối với Bệnh viện Ung thư St. Stamford.
    Lý tưởng lấy bệnh nhân làm trung tâm & Phiếu điều tra mức độ hài lòng với bệnh viện CRM
    Xuyên suốt mọi điều khoản của tiêu chuẩn JCI chính là lý tưởng “lấy bệnh nhân làm trung tâm”. Lý tưởng này phải dựa vào chế độ quản lý để đảm bảo độ thực tiễn, và mấu chốt của thực tiễn này chính là phải tìm ra được những điểm thiếu sót trong quá trình phục vụ và những số liệu về nhu cầu, cảm nhận và kỳ vọng của người bệnh đối với bệnh viện trong quá trình điều trị, từ đó mới có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ và nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh đối với việc điều trị.

    [​IMG]

    Bà Jeanne Lim trao chứng nhận

    [​IMG]



    ● Quản lý thông tin bệnh nhân một cách hoàn thiện của Bệnh viện St.Stamford
    Bao gồm các thông tin cơ bản như tên tuổi, giới tính, điện thoại bệnh nhân và điện thoại người nhà, đồng thời còn có những thông tin tại phòng khám, thông tin nhập viện, ghi chép theo dõi bệnh nhân, thông tin phãu thuật, ghi chép dùng thuốc, ghi chép liên hệ... Mọi thông tin của bệnh nhân đều tự động nhập vào Excel, có thể nhập và tra cứu tự động trong hệ thống HIS, bệnh án điện tử, PACS.
    ● Quản lý đánh giá độ hài lòng một cách thống nhất của Bệnh viện St.Stamford
    Thời gian, nội dung đánh giá độ hài lòng đều được hình thành tự động trong hệ thống, và do hệ thống tự động nhắc nhở, để quy trình đánh giá mức độ hài lòng trở nên tiêu chuẩn và được quản lý. Kết quả của việc đánh giá mức độ hài lòng do hệ thống tự động tiến hành bảo lưu, để đánh giá công việc một cách khoa học và khách quan đối với mỗi nhân viên chấp hành đánh giá mức độ hài lòng.
    ● Bệnh viện Ung Thư St. Stamford nâng cao hiệu suất hài lòng
    Nhờ hệ thống thông minh quản lý và nhắc nhở đánh giá độ hài lòng, cùng với sự hỗ trợ từ hệ thống trao đổi thông tin hiệu suất cao CRM, đã giảm được cường độ công việc xuống rất nhiều và nâng cao được hiệu suất công việc đánh giá độ hài lòng.
    Tiêu chuẩn giám định xuyên suốt ba cấp độ theo dõi bệnh nhân và quản lý theo dõi bệnh nhân nhập viện CRM
    Để tìm hiểu sâu hơn về tình hình chấp hành tiêu chuẩn JCI của Bệnh viện St. Stamford, ban thẩm định JCI đã tiến hành phỏng vấn thăm hỏi riêng với từng bệnh nhân nằm viện. Thành viên tổ giám định Dr. Roy Smoot đã trò chuyện cùng nhiều bệnh nhân đến từ Malaysia, Indonesia, Trung Quốc... trao đổi trực tiếp cùng họ. Trong quá trình trao đổi, Dr. Roy Smoot thấy rằng bệnh nhân hoàn toàn công nhận các kỹ huật điều trị cũng như dịch vụ y tế của Bệnh viện St. Stamford, bệnh nhân điều trị tại bệnh viện rất vui vẻ. Những năm gần đây, xung đột giữa bác sĩ và bệnh nhân ngày càng nhiều, mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân thu hút được sự tranh luận kịch liệt và quan tâm sâu sắc từ toàn xã hội, mối quan hệ bình thường giữa bác sĩ và bệnh nhân lại có thể trở nên gay gắt và xung đột nhiều đến thế? Đúng vậy, vấn đề này chính là điều mà mọi người ở thời đại này luôn muốn tìm cách giải quyết. Qua nhiều năm thực tế và tổng kết, Bệnh viện St. Stamford đã lập ra cơ chế ba cấp độ theo dõi, để tăng mức độ giao tiếp trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân, chuyên phụ trách giải quyết các yêu cầu của người bệnh. Qua nhiều năm tìm tòi và lên kế hoạch, Bệnh viện St. Stamford đã tổng kết và đưa ra được hơn 60 dịch vụ tăng cường phục vụ bệnh nhân từ trước, trong và sau khi nhập viện. Bằng những dịch vụ thực tế và có giá trị này, mức độ hài lòng và tỉ lệ giới thiệu của bệnh nhân đối với Bệnh viện Ung thư St. Stamford tăng dần theo từng năm.
    1. Các loại hình theo dõi
    ● Theo dõi chăm sóc: Nhắc nhở bệnh nhân theo từng trường hợp cụ thể (thời gian tái khám, dùng thuốc, tuyên truyền thông tin hữu ích về chế độ sinh hoạt, vận động) nhằm giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe, tăng cường độ hài lòng của bệnh nhân.
    ● Theo dõi quản lý: Phiếu khảo sát độ hài lòng, khảo sát tác phong và y đức bác sĩ, phản hồi ý kiến và đề nghị của bệnh nhân, nâng cao trình độ quản lý
    ● Theo dõi nghiên cứu khoa học: Theo dõi tình hình sau hồi phục của bệnh nhân, thống kê phân tích, nâng cao trình độ điều trị
    2. Các cách thức theo dõi
    ● Hình thức tập trung: Trung tâm chăm sóc (Trung tâm dịch vụ bệnh nhân) phụ trách toàn bộ việc theo dõi của toàn viện; Quản lý tiện lợi, chăm sóc tới từng người, kết quả minh bạch.
    ● Hình thức phân tán: Do từng khoa phòng phụ trách theo dõi; Theo dõi một cách chuyên nghiệp, việc theo dõi sẽ khó để đến được từng người, kết quả không khách quan.
    ● Hình thức hỗn hợp: Mô hình theo dõi chăm sóc do Trung tâm chăm sóc tiến hành, từng khoa phòng tiến hành theo dõi tại khoa, tổng hợp ưu điểm của cả hai hình thức.
    Từ phương pháp sơ sài hướng tới nâng cấp dịch vụ quản lý tỉ mỉ hóa & Hệ thống quản lý dịch vụ bệnh nhân tại bệnh viện CRM
    Độ hài lòng của bệnh nhân tới từ các dịch vụ chân thành, nghiêm túc thực hiện theo các tiêu chuẩn JCI quốc tế của Bệnh viện St. Stamford. Hệ thống quản lý chi tiết của bệnh viện đã trải qua rất nhiều sát hạch, quá trình quản lý và chấp hành nghiêm túc, dựa trên các tiêu chuẩn được quy chuẩn hóa, tinh tế kỹ càng, tỉ mỉ chu đáo, hướng tới sự hoàn hảo, chú trọng tiểu tiết, quá trình, nền tảng cơ sở, cụ thể, thực tiễn, chất lượng, hiệu quả. Kịp thời mang lại hiệu quả sau điều trị cho bệnh nhân, khiến người bệnh hài lòng, nâng cao chất lượng điều trị, nghiên cứu và quản lý bệnh viện.
    ● Dịch vụ cá thể hóa, nâng cao độ tin cậy và trung thành của người bệnh
    Bệnh viện St. Stamford đã thành lập hệ thống hồ sơ sức khỏe, trung tâm theo dõi sức khỏe, chăm sóc qua tin nhắn, trung tâm cứu hộ, kiến nghị góp ý, phiếu khảo sát độ hài lòng... cho người bệnh, thông qua các hình thức giao tiếp chủ động với người bệnh như khảo sát độ hài lòng, theo dõi quan tâm (thăm hỏi vào ngày sinh nhật, lễ tết) để nâng cao độ hài lòng của bệnh nhân. Nhắc nhở người bệnh dùng thuốc đúng giờ, ăn uống hợp lý, tái khám kịp thời để nâng cao hiệu quả điều trị và thời gian phục hồi, đạt được mức độ tin cậy và trung thành từ người bệnh.
    ● Quản lý sức khỏe cá nhân, nâng cao trình độ dịch vụ
    Bệnh viện St. Stamford xây dựng nền tảng từ hồ sơ sức khỏe bệnh nhân, tổng hợp các thông tin lâm sàng, thông qua việc theo dõi tới từng người bệnh, tiens hành phân tích thống kê trên từng bệnh nhân, nhằm tiến hành điều chỉnh lên từng hạng mục công việc tương ứng của bệnh viện, thúc đẩy toàn bộ việc xây dựng bệnh viện số hóa, nâng cao trình độ dịch vụ tổng thể cho bệnh viện.
    ● Dịch vụ y tế chu đáo, tận tình
    Bệnh viện St. Stamford tiến hành phân loại với từng dịch vụ cho bệnh nhân, ví như tư vấn y tế, tái khám, gửi thuốc qua đường bưu điện, kiến nghị với bệnh viện... Tùy vào từng nhóm người bệnh, tùy theo từng nhu cầu dịch vụ khác nhau để đưa ra quy trình xử lý khác nhau.
    Chiến lược quản lý số hóa, tạo nên phẩm chất JCI và hệ thống quản lý bác sĩ và bệnh nhân CRM
    Phát triển theo hướng quản lý bệnh viện hoàn toàn số hóa, lập nên chiến lược thương nghiệp (chứ không chỉ là một hệ thống), đề cập tới phạm vi toàn bộ bệnh viện (chứ không chỉ ở một bộ phận), mục đích của chiến lược này là thông qua hệ thống quản lý bệnh viện CRM xâm nhập vào toàn bộ phạm vi vận hành của toàn thể bệnh viện, tự thu thập các thông tin liên quan tới bệnh nhân, tiến hành phân tích sâu tới từng bệnh nhân, nắm được các yêu cầu cụ thể của người bệnh, tạo nên danh tiếng tốt đẹp cho thương hiệu, nâng cao hình ảnh bệnh viện, nâng cao độ hài lòng của bệnh nhân, từ đó tạo nên phẩm chất JCI.










    [​IMG]







    ● Chức năng tổng hợp, hiệu quả đánh giá số liệu chính xác
    Bệnh viện St. Stamford hình thành mối liên kết chặt chẽ và thực tiễn giữa bộ phận phòng khám, bộ phận tư vấn, kinh doanh, thị trường, quản lý... kết hợp thành một chỉnh thể, để các số liệu tích lũy bên trong hệ thống có thể tiến hành phân tích toàn diện, nhờ thiết kế theo quy trình của phần mềm, tiến hành đưa ra các mô hình quản lý đặt hẹn, tư vấn, chăm sóc, đối thoại, biểu đồ... nhờ đó hình thành sự trao đổi tốt đẹp giữa khách hàng và bệnh viện để nội bộ bệnh viện có thể vận hành một cách đúng quy trình.
    ● Quản lý đặt hẹn và tới khám hiệu quả cao, giảm vốn quản lý cho bệnh viện
    Qua việc theo dõi đặt hẹn của Bệnh viện St. Stamford, nâng cao chỉ tiêu của các hạng mục gồm mức độ hài lòng của khách hàng, tỉ lệ tới điều trị... phân tích dựa trên hiệu quả kinh doanh từ các đơn vị truyền thông và các kênh kinh doanh khác nhau, tiến hành kinh doanh tổng hợp, nâng cao danh tiếng cho bệnh viện, qua việc phân tích số liệu chi tiêu điều trị của khách hàng, cung cấp các dịch vụ cá thể hóa.
    ● Trực tiếp xuất báo cáo thống kê
    Mọi khảo sát điều tra của Bệnh viện Ung thư St.Stamford đều có thể dựa vào thời gian và bộ phận để hình thành báo cáo. Mọi ghi chép đánh giá độ hài lòng trên điện thoại đều có những tài liệu ghi âm tương ứng, có thể tra cứu.
    ● Cải thiện tác phong và y đức bác sĩ, an toàn của bệnh nhân là trên hết
    Bệnh viện St. Stamford thông qua hình thức chăm sóc bệnh nhân có thể giám sát và đánh giá tác phong, y đức của bác sĩ, cũng có thể đưa ra những giá trị khoa học tham khảo đối với việc đánh giá bác sĩ.
    ● Giảm bớt bất đồng giữa bệnh nhân và bác sĩ, tăng mức độ hài lòng cho người bệnh
    Bệnh viện St. Stamford nhờ sự quan tâm theo dõi liên tục và có hệ thống, đã cải thiện chất lượng điều trị, nâng cao mức độ hài lòng cho người bệnh, giảm bớt bất đồng giữa bác sĩ và bệnh nhân. Đồng thời nâng cao tỉ lệ tái khám của người bệnh, nhờ sự tin tưởng và giới thiệu từ bệnh nhân để mang tới các bệnh nhân tiềm năng khác, nâng cao mức độ phổ biến của bệnh viện.

    Bệnh viện St. Stamford thành công thông qua phúc thẩm chứng nhận JCI, nhưng chúng tôi không vì thế mà ngừng phát triển. Mức độ hài lòng của người bệnh đều nhờ vào các dịch vụ chân thành và tuân thủ nghiêm khắc tiêu chuẩn y tế JCI, lý tưởng “lấy bệnh nhân làm trung tâm” luôn xuyên suốt trong mọi dịch vụ của bệnh viện đã vận dụng tiêu chuẩn JCI trong thiết lập cơ chế quản lý, quy trình y tế, chất lượng y tế, an toàn y tế, dịch vụ y tế; nâng cao trình độ quản lý, y tế, dịch vụ và thương hiệu, thúc đẩy toàn diện tiêu chuẩn quốc tế hóa của bệnh viện, hiện thực hóa hướng phát triển khác biệt. Chúng tôi sẽ luôn mang trong mình nguyện vọng “Mang tới dịch vụ y tế chất lượng cao, quốc tế hóa cho các bệnh nhân trong và ngoài nước”, đặt chân lên hành trình phát triển mới.
     

Chia sẻ trang này