Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Phương thức viết Tiêu đề e-mail trúng tuyển chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi giaohoho94, 17/8/18.

  1. Với ước lượng khoảng chừng 269 tỷ e-mail công việc được gửi đi mỗi ngày, sẽ càng trở ngại hơn lúc nào hết để tin nhắn của bạn được nhìn thấy. Và vì thư điện tử là đầu mối tiếp cận đầu tiên giữa người tìm việc làm với NTD nên tiêu đề hoàn toàn có thể tạo sự khác biệt. Nó không chỉ giúp cho bạn trình bày chính mình là ai, hy vọng gì mà còn có thể trở thành lợi thế giúp đỡ bạn thể hiện trình độ và khiến bạn điển hình hơn.

    Vậy nên làm phương thức như thế nào để thu hút người đọc mở e-mail và dành thời gian quý báu cho bạn? Tuỳ vào bối cảnh, những chuyên viên nghề nghiệp và công việc và truyền thông online đã đặt ra vài khuyến cáo cho ứng viên xin việc làm khi viết email tìm việc. Sau đây là hướng dẫn và ví dụ viết tiêu đề email cụ thể chi tiết, cùng xem thêm ngay nhé!

    >>>Thông tin một cách nhanh nhất đến bạn phương thức xin việc làm bằng cách chuyển từ không ổn định sang lâu dài tại: http://tinquangba.com/phuong-thuc-xin-viec-lam-bang-cach-tu-tam-thoi-sang-lau-dai-c17840.html

    [​IMG]

    Hãy viết xúc tích, cụ thể

    Amanda Augustine – chuyên viên công việc và nghề nghiệp cho biết thêm, dòng tiêu đề của một thư đến nổi bật có thể nhìn thấy được chỉ 60 ký tự, và chỉ còn 25 – 30 ký tự trên các loại thiết bị di động. Với khoảng trống không gian hạn chế như thế, hãy loại bỏ các từ không cần thiết như “Xin chào”, “Cảm ơn” mà tiến ngay đến ý chính trong khoảng 6 – 8 từ.

    Những chuyên viên phỏng vấn chỉ mất 6 giây để xem một sơ yếu lý lịch, vì vậy có công dụng họ dành ít thời khắc hơn để check e-mail của người tìm công việc. Phần tiêu đề cần thể hiện được chính xác bạn là ai và đang tìm gì mà nhà tuyển nhân sự không cần mở email. Đừng viết các tiêu đề mơ hồ như “Thư ngỏ tìm việc”, thay vào đó hãy nói rõ bạn muốn dự tuyển vị trí nào.



    Bắt đầu với các cụm từ có tầm quan trọng

    Dmitri Leonov cho biết thêm, một lượng lớn khoảng tầm 50% email trong thời điểm này được tìm hiểu trên điện thoại di động. Các bạn sẽ không hề biết những chuyên viên phỏng vấn sẽ đọc được tổng cộng bao nhiêu từ của tiêu đề trên điện thoại sự thông minh của họ, nên cao nhất vẫn nên báo tin quan trọng nhất vào đầu tiêu đề thư điện tử. Không làm vậy, những cụ thể chi tiết mê hoặc nhất hoàn toàn có thể bị ẩn mất.

    Ví dụ: “Huy - quản lý với 7 năm kinh nghiệm”

    >>>Người tìm việc có thể tìm thêm rất nhiều thông tin khác có khả năng chú ý rất chi là thú vị tại đây: http://readnetworks.com/

    [​IMG]

    Thêm cấp bậc và tên bạn

    Đối với hồ sơ xin việc chuẩn, Augustine cho biết tin tức quan trọng nhất cần dẫn vào tiêu đề email là chức danh và tên của bạn, tương tự như mã số công việc nếu có. Thiếu bất kì chi tiết cụ thể nào thì nhà tuyển dụng đều phải bỏ thời điểm mở email ra và làm sáng tỏ nó.



    Dùng keyword hợp lý về tìm và chọn lọc

    Các nhân viên phỏng vấn thường tùy chỉnh thiết lập những bộ lọc và thư mục để cao thư điện tử, và nhiều tố chất họ không triệu tập vào tin nhắn của bạn ngay lần đầu tiên thấy nó, Leonov sẻ chia. Đấy là lý do tại sao việc gồm có những từ khoá như “Thư ứng tuyển”, “Hồ sơ xin việc”, “ứng viên tìm việc” rất quan trọng giúp thư điện tử của bạn cũng có thể thuận tiện được tìm thấy về sau.

    Chẳng hạn như: “Hồ sơ ứng tuyển manager shop – John Smith”



    Liệt kê ghi nhận đã cho chúng ta biết rằng bạn đủ chuẩn mức

    Tiêu đề nên là nơi để ứng viên xin việc làm điển hình nổi bật bản thân và nhanh gọn lẹ gây chú ý ánh mắt nhà tuyển nhân sự. Augustine bảo rằng để viết ra bất kỳ danh xưng, học hàm hay học vị nào thì nó phải phù hợp với địa điểm ứng tuyển. Ví dụ chúng ta cũng có thể thêm những chữ viết tắt như MBA hoặc Ph.D vào sau tên chính mình, tuỳ thuộc mức độ liên quan của chính nó đến công việc hi vọng.



    Không nên sử dụng hầu hết CHỮ IN HOA

    Trình bày bằng hoàn hoàn chữ in có thể thu hút sự chú ý của người nào đó, nhưng đây là cách làm rất sai. Trong ngữ điệu online, biện pháp hành động này tương đương với sự bạn hét vào mặt người xem. Nhiệm vụ của bạn là giúp nhà tuyển nhân sự dễ dàng đọc thông tin thay vì khiến họ băn khoăn lo lắng, stress hơn, Leonov khuyên rằng Hãy sử dụng dấu gạch ngang hoặc hai chấm để chia cách ý, cùng theo đó tránh dùng chữ in hoa và những ký tự đặc biệt như dấu chấm than.

    Ví dụ: Thay vì viết “NANCY SMITH trúng tuyển chức vụ đo lường sale địa điểm Thành Phố.HCM!!!” thì hãy viết “Nancy Smith trúng tuyển đo lường và thống kê sale tại TP.HCM”



    Nếu như ai đó đề cử bạn, nhớ thêm tên của chính họ vào

    Augustine gợi ý nếubạn được tiến cử hoặc reviews thông qua những quan hệ chung, đừng để dành nó cho mục nội dung thư. Hãy đặt nó vào ngay dòng tiêu đề để thu hút nhà giám đốc phỏng vấn ngay lập tức. Không chỉ có thế, bạn hãy mở đầu tiêu đề với tên vừa đủ của người đó.



    Thực tế đã có nhiều người dân viết một CV thật hay nhưng rồi hồ sơ bị người tuyển nhân sự gạt sang bên trong giây lát chỉ vì tiêu đề email quá kém. Đừng lúc nào đánh mất có cơ hội giành lấy công việc mơ ước vì lý do như vậy này.
     

Chia sẻ trang này