Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Knowing Brother tập 106 tâp mới nhất

Thảo luận trong 'Câu lạc bộ phim ảnh' bắt đầu bởi Hanhntmobi, 19/12/17.


  1. Knowing Brother là TV show Hàn Quốc được chiếu trên kênh JTBC với các khách mời nổi tiếng như Kang Ho - Dong, Lee Soo-geun, Kim Hee Chul và các diễn viên nhóm nhạc khác nhau trên từng tập phim. Với conept thay đổi theo từng tập phim và sự thông minh, hài hước của MC và dàn khách mời hứa hẹn đem đến những tập phim giải trí xuất sắc.

    Tập mới nhất Knowing Brother tập 106 với sự tham gia của nhóm nhạc huyền thoại Sechskies trong khi họ đang tất bật với tour kỉ niệm 20 năm hoạt động gồm 4 buổi hòa nhạc vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018.

    [​IMG]

    Xem Knowing Brother vietsub tại đây.


    Với concept chương trình là các diễn viên có câu hỏi được gửi từ người xem và cố gắng trả lời một cách tốt nhất khả năng của mình, thông qua đối thoại, thực tế. Họ phải trả lời thông qua phong cách riêng của họ bằng cách sử dụng tất cả mọi thứ để tìm giải pháp cho vấn đề của họ.

    [​IMG]
     
  2. Dịch vụ đăng tin kết hợp SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. lăng xê là một nghệ thuật cổ đại.

    Tại các cảng biển Babylon, các thương nhân đã thuê những cây cảnh báo cho biết rượu, gia vị và vải.

    Công dân Hy Lạp đã treo các áp phích "Lost" với hy vọng được sum hiệp với con trẻ, đồ trang sức hoặc nô lệ.

    Các biển hiệu nức danh (bảng lăng xê) nổi lên khắp Pompeii để ban bố vở kịch, lễ hội và các cuộc đua.

    Ngạc nhiên?

    Bạn không nên. Lịch sử quảng cáo có đầy đủ các công cụ, chiến thuật và chiến lược bạn - như nhà tiếp thị trực tuyến - vẫn sử dụng.

    Để tôi chỉ cho bạn lý do vì sao điều này có vấn đề.

    Tương tự như nó trước đây
    lăng xê in ấn trước tiên bằng tiếng Anh là một tờ tay cầm 3 đến 5 inch cung cấp một cuốn kinh nguyện để bán.

    Năm là 1477.

    Không lâu sau đó, chiến dịch quảng cáo vững bền nhất trong lịch sử thế giới hiện đại: đang thuộc địa Mỹ.

    Julian Sivulka viết trong cuốn Soap, Sex and Cigarettes của cô , "Một chủ đề chạy qua toàn bộ các chương trình lăng xê nhằm thu hút các nhà đầu tư và người định cư đến New World" . "Lời hứa về đất đai tự do."

    Từ "miễn phí" chuông chuông?

    Nó có cùng sức thuyết phục hơn 300 năm sau.

    Nhưng mãi đến giữa những năm 1800, quảng cáo đó mới xuất hiện. Khi ngành nghề phát triển, các vị trí nổi lên để đáp ứng nhu cầu:

    Đại lý lăng xê
    thương nghiệp minh hoạ
    nghiên cứu viên
    Quản trị viên account
    Copywriter
    Và chính copywriter là người sẽ thống lĩnh lĩnh vực này.

    Nhận xét về lăng xê của Roaring Twenties, Sivulka nói, "Rõ ràng là người viết lăng xê là thành viên trội nhất của nhóm lăng xê, vì hình ảnh minh họa và nhiếp ảnh nghe đâu có thể hoán đổi cho nhau."

    Nói cách khác, người viết chương trình này .

    tại sao bạn nên quan hoài đến lịch sử quảng cáo
    Bạn nên nghiên cứu lịch sử quảng cáo vì những lý do na ná bạn sẽ nghiên cứu lịch sử quân sự, lịch sử chính trị, hoặc lịch sử kinh tế.

    Bạn sẽ học các ý tưởng quan yếu như:

    Làm thế nào để hiểu và chỉ dẫn tâm trí con người không ngừng đổi thay
    Nguyên tắc căn bản về tiếp thị mà bạn đã quên
    thông báo chi tiết công khai tươi sáng mà bạn không bao giờ nghĩ có thể
    Các cách để đưa ra quyết định soát giúp bạn tần tiện thời kì và tiền bạc
    Những cách sai để tổ chức một chiến dịch
    Chiến thuật copywriting thất thường mà vẫn hoạt động
    Và đơn giản, chiến lược tư duy của giám đốc tiếp thị đã được chứng minh
    sờ soạng từ nghiên cứu quá khứ ..., ngoại giả, phục vụ như là một sửa chữa để chúng tôi theo thứ tự thời kì snobbery.

    Xem, chúng tôi thường bị dỗ ngon dỗ ngọt bởi dữ liệu, dụng cụ truyền thông xã hội và nội dung của Google ... các phương tiện lầm lẫn về chiến thuật và khoa học cho chiến lược.

    Nhưng lịch sử lăng xê sẽ giúp chúng tôi có được đầu của chúng tôi về thẳng.

    do vậy, như là một phần của cảm hứng của bạn cho lịch sử này, tôi muốn giới thiệu với bạn với 13 người viết lăng xê chết và ý tưởng tốt nhất của họ.

    Bạn sẽ nhận ra một vài tên. Một số bạn sẽ không.

    Tôi đã cụ tập kết vào những ý tưởng ít được biết đến hơn (tránh những điều hiển nhiên và bị lạm dụng) ... và, quan trọng hơn, cách mà họ có thể ứng dụng cho bạn ngày hôm nay .

    Bạn sẽ gặp phải một số bất ngờ. Giống như cách tiếp cận dị giáo của Bill Jayme để sao chép. Hoặc Mel Martin của trick để bề mặt của mối quan hoài sâu sắc nhất của chúng tôi. Hoặc video ... rất nhiều video để mang lại ý tưởng cho cuộc sống.

    bởi thế, đây là 13. Thưởng thức!

    1. Quyết định hiệu quả bạn muốn sản xuất trong đầu đọc của bạn - Robert Collier
    Tùy vào những vòng kết nối mà bạn chạy - tự copywriting hoặc tự copywriting - bạn sẽ nhớ tên Robert Collier (1885 - 1950).

    Ông sinh ra ở St. Louis, Missouri, và khi còn là một người lớn, ông đã có một buổi trình diễn với chú của ông tại ấn phẩm Collier's Weekly. Anh học cách viết, chỉnh sửa, và nghiên cứu ở đó.

    Nhưng có nhẽ ông được biết đến với cuốn sách bí hiểm của Thời đại của cuốn sách năm 1926 .

    Cuốn sách này đã bán được hơn 300.000 bản trong cuộc thế của ông. trung tâm của ông là về sự phong phú, ham muốn, đức tin, hình dong, và trở thành tốt nhất của bạn. Anh ấy là một huyền thoại trong lĩnh vực đó.

    Ông cũng là một huyền thoại khác:

    Copywriting.

    Collier đã bán hàng triệu đô la sách - như cuốn "Đề cương lịch sử" của HG Well - ở mặt sau của việc viết lăng xê. Trong Cuốn sách của Robert Collier , ông chia sẻ những bức thư trực tiếp mà ông viết và giải thích vì sao họ thành công.

    bí hiểm của anh ấy đối với rất nhiều thư chào bán thành công là gì?

    Trước khi bạn đặt bút vào giấy, trước khi bạn gọi cho người viết tên, hãy tự quyết định xem bạn có muốn tạo ra hiệu quả như thế nào đối với người đọc của bạn - cảm giác nào bạn phải khơi dậy trong anh ấy.

    xúc cảm nào bạn muốn tạo ra trong đầu đọc của bạn: Envy? Hiếu? Tự hào? Bất kỳ một trong số này 50 ?

    Một khi bạn đã quyết định xúc cảm, sau đó viết theo một cách mà mang lại cảm giác đó lên bề mặt.

    (hẳn nhiên, điều này thường không xảy ra cho đến khi bạn đã tự thẩm tra nghiên cứu ).

    2. Hiển thị sản phẩm đang dùng của bạn - Victor Schwab
    Victor Schwab (1898 - 1980) bắt đầu làm thư ký cho Maxwell Sackheim khi Sackheim ở Rathrauff & Ryan's. Ông đã làm như vậy một công việc tốt cải thiện bản sao của Sackheim rằng ông đã được thăng để copywriter.

    Từ đó ông trở thành "nhà copywriter đặt hàng lớn nhất mọi thời đại".

    Schwab tin tưởng.# vào nghiên cứu sâu. Anh đã theo dõi các kết quả với quảng cáo phiếu giảm giá được mã hóa. Anh đã thí điểm tiêu đề, sao chép khiếu nại, độ dài bản sao, bố cục, lời gọi hành động, và chạy chia.

    Ông là nhà tiếp thị nội dung trước thời của mình, tạo ra truyện tranh cho khách hàng như Sherwin Cody (Dạng tiếng Anh), Dale Carnegie và Charles Atlas.

    Sự tráo mới mà ông đưa ra trong bảng là đưa sản phẩm vào hoạt động, như ông đã giải thích trong Làm thế nào để Viết một quảng cáo tốt :

    Nó cũng đã được chứng minh rằng, khi hình ảnh sản phẩm trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn bằng cách hiển thị nó trong sử dụng: làm cái gì đó, hoàn thành cái gì đó cho người đọc. Điều đó, như WS Townsend nói, "làm cho nó sống, thở và phục vụ ngay trước mắt của khách hàng tiềm năng."

    ~ Victor Schwab

    Tôi chỉ ra cái điều này trong bài tập quảng cáo số 3 . Và điều này không giống với ý tưởng rằng video trên trang đích sẽ xúc tiến chuyển tráo .

    https://nguyenduyanh.net/copywritingnghe-duc-hinh-deo-chu/
     
  4. Thang nhôm là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết khi sửa chữa các thiết bị trong gia đình cũng như lắp đặt các thiết bị. Thang nhôm hiện nay có nhiều mẫu mã phù hợp với các công việc như lắp điều hòa, lắp giàn phơi thông minh, sửa chữa các thiết bị trên cao mà con người không với tới. Với nhu cầu thiết thực các nhà sản xuất đã thiết kế ra những loại thang nhôm có chiều cao vô cùng tiện lợi một trong những sản phẩm đó chính là thang nhôm chữ a 4m. Với chiều cao chữ A 4 mét và duỗi thẳng 8m các loại thang nhôm này có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Khi sử dụng các loại thang nhôm chữ A cao 4m khách hàng luôn chú ý khi sử dụng sao cho an toàn và tiện lợi nhất. Siêu thị điện máy thangnhomtamphat.com là đơn vị hàng đầu cung cấp các loại thang nhôm hiện nay. Như thang nhôm rút với nhiều mẫu mã như thang rút đơn, thang rút chữ A, và thang nhôm rút đa năng. Bên cạnh các các sản phẩm thang nhôm chữ A. website thangnhomtamphat.com còn cũng cấp các loại thang ghế, thang gấp, thang sử dụng trong gia đình cũng như thang nhôm Hòa Phát.

    Để lựa chọn cho gia đình những chiếc thang nhôm phù hợp quý khách hàng vui lòng gọi hotline để được tư vấn miễn phí
    [​IMG]Thang nhôm chữ a 4m
     

Chia sẻ trang này