Nghệ Thuật Thứ 7

Diễn đàn Phim Ảnh - Thỏa sức đam mê cùng những người bạn tuyệt vời!

Show Master key với các khách mời nổi tiếng

Thảo luận trong 'Câu lạc bộ phim ảnh' bắt đầu bởi Hanhntmobi, 9/12/17.


  1. Với loạt diễn viên đình đám như Lee Soo-geun, Jun Hyun-moo, Kang Daniel, Ong Seong Wu và một số khách mời nổi tiếng khác đã làm nên một TV Show Hàn giải trí vui nhộn. Nội dung Master Key kéo dài 9 tập bắt đầu từ ngày 14/10 tới 9/12/2017 theo giờ Hàn Quốc và được dịch bởi Bird garden.


    [​IMG]

    Xem Master Key vietsub.


    Concept các tập 1-3 là 12 người chơi cố gắng tìm 12 chiếc chìa khóa nằm rải rác khắp Master Village cho mỗi người chơi, trước khi tiếp tục đến phòng Fate và kiểm tra xem khóa của họ có phải là một trong hai Master Keys hay không. Sau đó, người chơi sẽ được chia thành hai đội 6 người và tham gia vào các trò chơi điều tra để có được những đầu mối về chủ nhân của Master Key. Khán giả cũng đóng vai Người theo dõi và có thể bỏ phiếu cho một trong những cầu thủ trước mỗi tập phim để cho phép người chơi giành được lợi ích đặc biệt của việc thu thập thêm các đầu mối về chủ nhân của Master Key. Vào cuối tập phim, người chơi phải bỏ phiếu cho hai tên mà họ tin là chủ người nắm giữ Master Key. Người chơi bình chọn chính xác cho chủ sở hữu Master Key sẽ giành được giải thưởng 12 chìa khóa vàng. Hai người nắm giữ chìa khóa sẽ phải tránh nhận được nhiều lượt vote nhất và phải tìm nhau để giành được giải thưởng chìa khóa vàng 12. Nếu không có kịch bản nào trong hai kịch bản xảy ra, sẽ không có người chiến thắng.

    [​IMG]

    Xem Master Key ep 4 vietsub tại đây.


    Tiếp nối là concept các tập 4-7 với 12 người chơi tiến thẳng đến phòng Fate, nơi mỗi người trong số họ chọn một trong số 12 chìa khóa được đặt trong phòng. Trong số 12 chìa khóa, một trong số đó là Angel Master Key và một trong số đó là Devil Master Key, còn lại là các phím thường. Sau đó, người chơi sẽ được chia thành hai đội 6 người và tham gia vào các trò chơi điều tra khác nhau để có được manh mối về chủ sở hữu của Master Key, trong khi mỗi người sẽ giành được phiếu bầu từ những người chơi khác bằng cách tuyên bố mình là chủ nhân của Angel Master Key . Khán giả cũng đóng vai Người theo dõi và có thể bỏ phiếu cho một trong những cầu thủ trước mỗi tập phim để cho phép người chơi giành được lợi ích đặc biệt khi có thể bỏ phiếu 2 phiếu thay vì 1 phiếu bầu cho cuộc bỏ phiếu cuối cùng. Vào cuối tập phim, người chơi phải bỏ phiếu cho một cái tên mà họ tin là chủ sở hữu Angel Master key. Giải thưởng được có thể là một trong ba kết quả dưới đây:

    • Nếu người nắm giữ Devil Master Key được bình chọn nhiều nhất, giải thưởng sẽ thuộc về anh ta. Tổng số chìa khóa vàng nhận được bằng số giải thưởng cơ bản của chìa khóa vàng nhân với số phiếu mà người đó nhận được.
    • Nếu người nắm giữ Angel Master key được bình chọn nhiều nhất, giải thưởng sẽ thuộc về người đó và tất cả người chơi đã bỏ phiếu cho họ. Số lượng chìa khóa vàng của người chiến thắng gồm giải thưởng ban đầu nhân với số lượt vote của người chơi, sau đó được chia đều cho tất cả người chiến thắng.
    • Nếu một trong những chủ sở hữu chính thường xuyên là người chơi được bình chọn nhiều nhất, giải thưởng được giành bởi các cầu thủ được bình chọn nhiều nhất. Số chìa khóa vàng nhận được là số giải thưởng cơ bản của chìa khóa vàng được cộng thêm số phiếu nhận được của người đó.

    [​IMG]
    Xem Master Key ep 7 vietsub tại đây.
     

  2. Tư vấn chiến lược video marketing

    Với những ai đang có kế hoạch đưa video vào chiến lược marketing vẫn còn mơ hồ, chưa rõ cách lập chiến lược video marketing cho công ty (hoặc cá nhân) như thế nào thì hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn phần nào sáng tỏ hơn những gì cần làm cho một kế hoạch video marketing.

    >>> Viral Video Marketing
    >>> Kịch bản Video Marketing



    Kế hoạch video marketing của bạn không nhất thiết quá chi tiết, nhưng phải đảm bảo kế hoạch ấy hài hòa với mục tiêu của công ty, bởi lẽ: Chúng cho bạn biết mình đang thành công ở đâu, chưa tốt ở điểm nào. Giúp bạn biết cách điều chỉnh chiến thuật cho phù hợp theo thời gian. Giúp bạn giải trình với với cấp trên về tình hình sử dụng tài nguyên (làm video có khi phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc)

    Xác định nội dung video

    Thường thì dấu hiệu cho thấy đó là một chiến lược content marketing tốt không nằm ở sự liên quan đến sản phẩm của bạn như thế nào, và đây là điều bạn cần nhớ bởi nó liên quan nhiều tới việc bạn sẽ tạo dựng ra câu chuyện (kịch bản) cho video về sau. Trước mắt, bạn cần đi thẳng vào trả lời những thứ quan trọng nhất như:

    Loại nội dung tôi sẽ tạo là gì? Là video mang tính giáo dục? Hay giải trí? Hay thực tiễn? Hay sự pha trộn các thể loại thì sao nhỉ? Hãy sử dụng danh tiếng thương hiệu, hình ảnh và đối tượng của bạn để đưa ra hướng tiếp cận đúng đắn.
    Đối tượng của tôi là ai? Vạch rõ ra những đối tượng bạn nhắm đến càng chi tiết càng tốt.


    Điều gì đọng lại trong tâm trí đối tượng sau khi xem video? Là giá trị của video mang lại, nó giúp được gì cho đối tượng của bạn.

    Tóm lược các loại video và chủ đề bạn sẽ tạo

    Bước này có tác dụng giới hạn phạm vi công việc khi bắt tay vào chạy chiến dịch video cho công ty. Nhưng bằng cách nào? Bạn có thể nhận ra khi nhìn vào chức năng của doanh nghiệp và xem video sẽ được dùng trong phạm vi doanh nghiệp hay ngoài doanh nghiệp, hay áp dụng cho cả hai.

    Trong hỗ trợ sản phẩm, bạn có thể kể những câu chuyện về một dòng sản phẩm cụ thể hoặc chọn chủ đề như phân tích hoặc tối ưu hóa. Những câu chuyện này sẽ đóng vai trò làm nội dung trụ cột và bạn sẽ xây dựng các khái niệm video và theo đó là các chiến dịch, tiếp cận như vậy sẽ thoáng hơn và không mang tính quá nặng về sản phẩm khi còn ở giai đoạn đầu.

    Có được kịch bản, câu chuyện rồi vẫn chưa xong việc. Bước tiếp theo bạn cần làm là với mỗi chức năng bạn brainstorm ra những loại video phục vụ tốt nhất cho yêu cầu. Một số thể loại video tham khảo như các buổi ghi hình webinar, video hướng dẫn, phỏng vấn với chuyên gia, demo sản phẩm, ý kiến của khách hàng, hoặc các case study.

    Một cách được các chuyên gia đánh giá cao tính hiệu quả để lấy làm khởi điểm là lắng nghe những câu hỏi của đối tượng mục tiêu, và sau đó trả lời họ với nội dung chi tiết. Bằng cách này, bạn vừa tạo ra được các video theo chủ đề vừa được lợi nhờ áp dụng SEO trong quá trình đó và xây dựng danh tiếng như một chuyên gia và có được sự tôn trọng trong mắt đối tượng bạn nhắm đến.

    Phân bổ nguồn lực chịu trách nhiệm tạo nội dung video

    Vấn đề phân bổ nguồn lực thực hiện video khá rõ ràng, bạn chỉ có hai lựa chọn: dùng nhân viên nội bộ hoặc thuê đội ngũ bên ngoài. Sự lựa chọn của bạn không bắt đầu theo ý thích mà phải bắt đầu từ ngân sách và tìm ra ai là người có đủ khả năng đảm nhận công việc. Vấn đề còn nằm ở sự quyết định của bạn trong những dự án khác nhau.

    Những vấn đề cần xem xét bao gồm ai chịu trách sáng tạo ý tưởng, ai sẽ viết kịch bản, ai lo kiểm duyệt nội dung, ai sẽ xử lí kĩ thuật hậu kì và ai chịu trách nhiệm phân phối nội dung video sau khi đã có được sản phẩm hoàn thiện.

    Một nhân tố khác quan trọng không kém trong suốt quá trình tạo video chính là đội ngũ tư vấn. Tư vấn trong từng giai đoạn giúp sản phẩm được hoàn thiện tốt hơn nhưng cũng thận trọng, tránh vướng phải vấn đề "chín người mười ý".

    Phân phối nội dung

    Một khi đã có sản phẩm video trong tay, vấn đề quan trọng cần bàn và làm tiếp theo là chọn kênh phân phối video cho phù hợp và sinh ROI được hiệu quả.

    Website, YouTube, social media, diễn đàn đều có thể là nơi đáng để video xuất hiện. Thường thì website và YouTube vẫn được ưu ái hơn cả. Theo thống kê, video xuất hiện trên website làm tăng khả năng mua hàng lên đến 144% và tăng tỉ lệ chuyển đổi trên website lên thêm 9%. Còn YouTube, kênh phân phối video với lượng người xem cực khủng hàng tháng hiển nhiên không thể thiếu trong mọi chiến lược online video marketing.

    Một lưu ý với kênh YouTube, khi bạn dùng kênh này đồng nghĩa với bạn chấp nhận rủi ro khách hàng xem phải những nội dung không phù hợp, hay thậm chí là nội dung từ chính đối thủ của bạn, bởi bản chất của YouTube là giữ chân người dùng ở lại ngay trên YouTube. YouTube là kênh phân phối tốt nhưng lại là chiến lược tồi.

    Bù lại là YouTube cũng hỗ trợ cho bạn làm SEO với video đăng lên trên đây. Tối ưu tiêu đề video, mô tả video cho tới liên kết trỏ về website của bạn đều có thể dùng được để tận dụng hiệu quả SEO và dẫn đưa khách hàng tiềm năng tiến dần tới thương hiệu và thông điệp của bạn.

    Đo lường hiệu quả chiến dịch online video marketing

    Số liệu đâu đó vẫn luôn là nỗi ám ảnh đối với các nhà marketing, nhưng với video thì tương đối dễ đo lường hơn bạn nghĩ. Trong mỗi nền tảng video marketing, ví dụ như YouTube, đều cho phép bạn theo dõi dữ liệu về video được đăng tải lên. Dữ liệu thống kê sẽ cho bạn biết video nào được xem và được xem trong bao lâu, nam giới hay nữ giới thích xem nội dung của bạn, quốc gia, vị trí cùng nhiều thông tin khác giúp bạn nắm trong tay dữ liệu chính xác hơn.

    [​IMG]



    Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động ,giàu sáng tạo và đầy nhiệt huyết, Rec Film chúng tôi làm việc với phương châm hết mình vì ý tưởng của khách hàng. Với kho ý tưởng kịch bản độc đáo và không dừng lại ở đó, đội ngũ biên tập luôn đưa ra những kịch bản nắm bắt được xu hướng nhận thức của khán giả, Rec Film chắc chắn sẽ mang lại những thước phim quảng cáo, video marketing khiến doanh nghiệp hài lòng.

    Mọi thông tin chi tiết mời quý vị liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG REC VIỆT NAM

    [​IMG]

    TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI:

    Địa chỉ: Số 116 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: (024) 35335204 - (024)35335205

    Hotline: 0979.436.256 – 0971.226.625

    Email: recjsc@gmail.com

    http://sanxuatphim.vn
     
  3. Cũng hay đó nhưng bác thớt nên viết chuẩn hơn
     

Chia sẻ trang này